Banner 728x90

สกัดจับกันอุตลุด !! ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่านตรวจประจวบฯ จนยางแตกหมดฤทธิ์จะไปต่อ..แต่ไม่ยอมลงจากรถ !!!

loading...




เกิดเหตุหนุ่มตีนผีขับเบนซ์วิ่งแหกด่านประจวบฯ ไม่ยอมจอดจนกระทั่งยางรถแตก สิ้นฤทธิ์จึงได้หยุดรถ ตำรวจเข้าเจรจา แต่กลับไม่ยอมลงจากรถ แถมยกโทรศัพท์ติดต่อญาติให้มาช่วย รู้ภายหลังเป็นลูกเศรษฐีสัญชาติลาวที่มีชื่อว่า นายสุริยา หาบุญ ที่ได้เข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในประเทศไทย



โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้ขับรถเก๋งเบนซ์ซิ่งแหกด่านไม่ยอมให้เตรวจ ด่านตรวจเพชรเกษม ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงได้วิทยุให้ติดตามรถคันดังกล่าว เพื่อเข้าสกัดอย่างเร่งด่วน



โดยหลังจากที่ได้มีการไล่กวดเพื่อสกัดจับอยู่นาน จนมาถึงจุดกลับรถที่มีเครื่องกั้น เพื่อบังคับให้เปลี่ยนเลนส์ หนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากยางล้อหลังด้านขวาได้แตก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าคุมพื้นที่ และขอเจรจา แต่กลับไม่มีการตอบสนองเนื่องจากผู้ขับไม่ยอมลงจากรถ จากนั้นก็ได้มีผู้ที่สามารถพูดภาษาลาวได้เข้าไปเจรจา



ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้กล่าวว่าจากการตรวจสอบแล้ว “คนขับคือ นายสุริยา หาบุญ สัญชาติลาว เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเจรจาให้นายสุริยาลงมาพุดคุย แต่จากการเจรจาไม่เป็นผลนายสุริยาไม่ยอมเปิดรถ แต่ได้โทรศัพท์หาญาติเพื่อให้มารับตัว ซึ่งญาติในประเทศลาวกำลังขึ้นเครื่องบินจากแขวงสุวรรณเขต เดินทางมาที่ดอนเมืองและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝั่งไทย อำนวยความสะดวกในการเดินทางไปที่สภ.ทับสะแกเพื่อมารับตัวและติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ”









ขอบคุณภาพที่มาจาก khaosod workpointtv.com, ทวิตเตอร์ ‏@can_nw

เรียบเรียงเนื้อหา

Tag : Hot, Shock
0 Comment "สกัดจับกันอุตลุด !! ลูกเศรษฐีลาวซิ่งเบนซ์แหกด่านตรวจประจวบฯ จนยางแตกหมดฤทธิ์จะไปต่อ..แต่ไม่ยอมลงจากรถ !!!"

Back To Top