Banner 728x90

แทบช็อก!! พยาบาลสาววัย 18 ตื่นมาสะดุ้งเจอคนยืนจ้องหน้า พอมันเห็นชักสิ่งนี้ออกมาทำแบบนี้ 2 ครั้ง

loading...

โจรหื่นปีนขึ้นห้องพักชั้น 2 ปืนจ่อหัวข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาววัย 18 ตำรวจเชื่อคนร้ายน่าจะตามเหยื่อมาจนรู้ที่พักก่อนลงมือ เหยื่อจำรูปพรรณแม่น เป็นหนุ่มอายุไม่เกิน 30 รูปร่างผอมสูง ผิวสีแทน มีตำหนิเป็นรอยสักรูปปลาหรือมังกรที่เอวขวา พฐ.เร่งตรวจหลักฐานลายนิ้วมือและดีเอ็นเอในห้องเกิดเหตุ เพราะใช้เวลาอยู่ในห้องเหยื่อนานและลงมือข่มขืนถึง 2 ครั้ง แถมยังบังคับขอเบอร์โทร.และเฟซบุ๊กเหยื่อไปด้วย บอกจะติดต่อมาพร้อมขนของมาอยู่ด้วย


โจรหื่นบุกข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลคาห้องพักรายนี้ เปิดเผยขึ้นที่ สน.ประเวศ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 ก.ย. น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.พิทเรศ คุยเพียภูมิ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ประเวศ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ว่า ถูกคนร้ายบุกข่มขืนกระทำชำเราในห้องนอนชั้น 2 ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านสวนหลวง

น.ส.พลอย ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องพัก สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะตั้งนาฬิกาปลุกไว้ แต่ต้องตกใจเพราะพบคนร้ายเป็นชายผิวสีแทน ตัดผมรองทรง รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม.ยืนจ้องมองตนอยู่ที่ข้างเตียง เมื่อคนร้ายเห็นตนตื่นนอน รีบชักปืนพกไม่ทราบขนาดมาจ่อที่หน้าผาก แล้วดึงผ้าห่มมาคลุมหัวตนไว้ พร้อมขู่บังคับให้อยู่นิ่งๆ ตนพยายามขอร้องว่า อย่าทำร้าย อยากได้ทรัพย์สินอะไรให้เอาไป แต่คนร้ายไม่ยอม จับแขนทั้งสองข้างไปไขว้ทับกันเหนือศีรษะ ก่อนจะลงมือข่มขืนขณะที่ปืนจ่อหน้าผากอยู่ หลังจากสำเร็จความใคร่ คนร้ายนำเสื้อของตนมาผูกปิดตาไว้แทนผ้าห่ม แต่ตนเหลือบไปเห็นรอยสักที่เอวด้านขวาของคนร้าย เป็นรูปสัตว์ที่มีเกล็ดคล้ายปลาหรือมังกรสีเขียวแดง



ผู้ช่วยพยาบาลสาว ให้การต่อไปว่า จากนั้นคนร้ายลากตนเข้าไปในห้องน้ำ ทั้งที่ยังปิดตาอยู่ ได้ยินแต่เสียงคล้ายคนร้ายรื้อค้นของในถุงพลาสติก แล้วได้ยินเสียงกดชักโครก จากนั้นคนร้ายลากตนกลับมาที่เตียงอีกครั้ง ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่อีกรอบ หลังจากนั้นได้ยินเสียงคนร้ายสวมเสื้อผ้า จึงพยายามใจดีสู้เสือชวนคุยจนรู้ว่าคนร้ายอาศัยอยู่ย่านปทุมวัน เดินทางมาโดยนั่งแท็กซี่ พร้อมทั้งขู่ตนให้บอกเบอร์โทรศัพท์ และชื่อที่เปิดใช้เฟซบุ๊ก ก่อนพูดทิ้งท้ายด้วยว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับมา และจะขนของมาอยู่ด้วย หลังจากนั้นคนร้ายบังคับให้นอนคว่ำหน้า ก่อนหนีออกทางหน้าต่างห้อง กระโดดข้ามระเบียงไปยังอาคารที่อยู่ติดกันอย่างคล่องแคล่ว ตนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปหน้าตาไว้เป็นหลักฐานแต่ไม่ทัน

ร.ต.ท. พิทเรศ คุยเพียภูมิ กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้ คาดว่าคนร้ายน่าจะติดตามผู้เสียหายมาจนทราบว่า พักอาศัยอยู่ภายในซอยดังกล่าว ตอนนี้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าไปตรวจสอบหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ทั้งดีเอ็นเอและลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุแล้ว พบว่ามีกระดาษชำระที่คนร้ายใช้และถุงพลาสติกที่คนร้ายสัมผัส ส่วนผู้เสียหายส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจจะทราบผลภายในวันที่ 13 ก.ย. ส่วนเรื่องการติดตามคนร้ายประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมทั้งเชิญตัววัยรุ่นที่น่าสงสัยและพักอาศัยในซอยดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Tag : Hot, Shock
0 Comment "แทบช็อก!! พยาบาลสาววัย 18 ตื่นมาสะดุ้งเจอคนยืนจ้องหน้า พอมันเห็นชักสิ่งนี้ออกมาทำแบบนี้ 2 ครั้ง"

Back To Top